onsdag 5 november 2014

น่าสนใจไปเจอมา ส่งต่อให้ "ศูนย์ปฎิบัติการกระทรวงกลาโหม.".โดยเฉพาะ..พวกหมู่พวกจ่า ทีมไซเบอร์ทั้ง4เหล่าทัพ 1สนง. พวกคุณตอบคำถามเหล่านี้ได้มั้ย??...


จาก
Jded Dokmai


[​IMG]



พวกหมู่พวกจ่า ทีมไซเบอร์ทั้ง4เหล่าทัพ 1สนง. พวกคุณตอบคำถามเหล่านี้ได้มั้ย??- กองทัพในยามนี้ตกต่ำขนาดไหน ?
- ในเวลาที่ประเทศถดถอย หรือล่มจมทางเศรษฐกิจ ใครได้รับผลนั้นมากที่สุด ??
- ประชาชนมวลรวม เวลานี้ เมื่อเห็น*ทหาร* เค้ารู้สึกอย่างไร ??
- ชาวโลกทุกวันนี้ เค้ามองประเทศเราอย่างไร ??
- ยุโรป ให้เวลาเรา 6 เดือนนับแต่นี้ พวกคุณรู้ไหม??
- สหรัฐฯกำลังปรับลดขนาดการฝึกทุกระดับกับกองทัพเรา เพราะอะไร??

- ผู้บังคับบัญชาของคุณ มีความสามารถในการปกครองประเทศแค่ไหน??
- รัฐบาลมาเลเซีย ไม่ยอมรับ ทีมเจรจากับบีอาร์เอ็น ของเรา รู้ไหมทำไม??
- รัฐบาล ไม่สามารถกู้เงินจากต่างประเทศได้ รู้ไหมทำไม??
- ไอเอ็มเอฟเตือนประเทศเราแล้ว เพราะอะไรรู้หรือไม่??
- คสช.และรัฐบาลใหม่ กำลังบิดเบือน ปวศ.ที่จะใช้สอนลูกหลานเรา เพราะอะไร??

- รัฐบาลในกลุ่มอียู กำลังจะยกเลิกการแลกเปลี่ยนทางการศึกษา ทุนต่างๆ กับกองทัพเราทั้งหมดในปีหน้า เพราะอะไรรู้ไหม??
- แนวรบใน 3จชต. กำลังจะขยายเป็น 5 จชต. เพราะอะไร หมู่ๆจ่าๆอย่างพวกคุณรู้มั้ย??
- ปี 58 AEC จะมีผลแล้ว รัฐบาลใหม่และ คสช. เตรียมพร้อมอะไรบ้าง ??
- รัฐบาลเขมร ปฏิเสธโปรเจคท่องเที่ยวร่วมเขาพระวิหารกับเราอย่างไม่มีเยื่อใย รู้ไหมทำไม??
- เงินคงคลัง ของรัฐในเวลานี้ ที่หามาโป่ะ มาจากไหน ??
- จีดีพีปีนี้ของประเทศเรา ต่ำสุดในหมู่อาเซียนด้วยกันทั้ง10ชาติ รู้ไหมทำไม??

ถ้าตอบคำถามเหล่านี้ไม่ได้ ก็จงรู้ไว้เถิดว่า

พวกคุณไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับประเทศนี้ และประชาชนของประเทศนี้ พวกคุณมีชีวิตผ่านพ้นไปวันๆเพียงเพื่อรอดูประเทศแตกเป็นเสี่ยงๆ และเมื่อถึงวันนั้น คุณ ผม ลุกหลานคุณ ลูกหลานผม คนที่คุณรัก คนที่ผมรัก จะไม่มีใครหลีกหนีชะตากรรมอันเลวร้ายนั้นไปได้เลย..


การเผยแพร่ข่าวสารของผม ทั้งในการเมือง การทหาร ความมั่นคง วิชาการ ล้วนแล้วแต่ตั้งอยู่บนข้อเท็จจริงทั้งสิ้น และโดยมาก มันอยู่ลึกเกินกว่าหมู่ จ่า แบบพวกคุณจะเข้าถึงได้. .แต่คุณก็ยังปฏิเสธที่จะรับรู้และพิสูจน์ทราบตามยุทธวิธีพื้นฐานเบื้องต้น ที่รร.ประทวนทั้งหลายสอนสั่งมา.. คุณเลือกที่จะทำตามคำสั่งนายของคุณทั้งๆที่สัญชาตญาณของคุณก็พอจะรู้สึกได้ว่า ** เรื่องเหล่านั้น มันเป็นเรื่องที่ทำลายประเทศของเราทางอ้อม **

ถ้านายของพวกคุณ ผบช.ระดับสูงของพวกคุณ ที่กำลังข่มขืนประเทศอยู่อย่างเมามันส์ในเวลานี้ เป็นคนดีจริง ตั้งใจทำเพื่อชาติจริงๆ ..พวกเค้าเหล่านั้นจะกลัวไปใยกับข่าวสารและข้อเท็จจริงเหล่านี้.. เคยคิดกันบ้างไหม??

เพจอื่นๆจะขุดจะคุ้ยอย่างไร ผมไม่รู้นะ แต่สำหรับเพจผม ผมไม่นิยมการเอาเรื่องส่วนตัวของใครมาประจาน สิ่งที่ผมนำเสนอ เป็นเรื่องส่วนรวมทั้งสิ้น เป็นข้อเท็จจริงทางการเมืองการปกครองและความมั่นคงของชาติล้วนๆ.. ผมแยกแยะเรื่องส่วนตัวของผู้คนเหล่านั้น ออกจาก หน้าที่ และ สิ่งที่เค้าทำเสมอ ..ถ้านั่นมันมีผลต่อคนทั้งประเทศ หรือกับสังคม..

วันข้างหน้า ถ้าเลือดนองแผ่นดิน บ้านเมืองแตกเป็นก๊กเป็นเหล่า เกิดการปกครองแบบใหม่ขึ้นมา แยกเราออกจากกัน.. ขอให้หมู่จ่าทั้งหลายที่แทคทีมกันรีพอร์ทผมจงรู้ไว้เถอะว่า..

คุณ..มีส่วนร่วมในการทำลายประเทศเรา ประชาชนของเรา ด้วยมือของพวกคุณเอง..

หมายเหตุ : สิ้นเดือนนี้ เมื่อรับเงินเดือน มองเงินในมือแล้วคิดดูให้ดี..ลูก เมีย ได้กินอิ่ม ได้นอนหลับ ได้มีบ้านซุกกะลาหัว เงินนั่นน่ะ มาจากไหน ใครกันแน่ ที่เลี้ยงดูคุณและครอบครัวตลอดมา โดยที่พวกเค้าไม่เคยขอร้องอะไรจากพวกคุณเป็นการตอบแทนเลย.. ลองคิดดูนะ ถ้าสำนึกรักประชาชน ยังพอมีเหลืออยู่บ้าง

 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar