tisdag 12 mars 2013

ต่อสู้กับ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " ต้องใช้ความอดทน


[IMG]

นี่แหละคือส่วนดีของประชาธิปไตย ที่สามารถสtท้อนบอกให้ใด้รับรู้
และควบคุมพฤติกรรมของตนให้ทราบว่าคนอื่นคิดอย่างไรกับตน
เพื่อมิให้หลงตัว ลืมตนกับคำป้อยอของคนสอพลอรอบข้าง
จนหลงลืมสิ่งที่ควรไป สามารถเห็นตนเองเพื่อแก้ไข ในตน

ครับผมเห็นภาพคุณโอ๊ค ในภาพนี้ค่อยชื่นใจหน่อย
ที่เป็นเหมือนดั่งตัวแทนบอกความรู้สึกของผู้เป็นพ่อสมกับลูกกตัญญู
เราหวังว่าท่านคงไม่หลงลืม หรือปล่อยให้หมามากัดเห่าไส่เพื่อนแล้วกันนะครับ
เรายืนฝากฝั่งเดียวกัน อะไร?ร้อน อะไร?เจ็บ มันคันตรงไหนเราบอกกันตรงๆหวังว่าคง
ต้องโกรธแค้นกันหากคิดว่าเราคนกันเองที่รักใคร่ชอบพอกัน

ภาพอย่างนี้มันบอกสื่ออะไรกับความหวังของคนคุกนะ
เรื่องผลประโยชน์นั้นย่อมมีเป็นธรรมดายอมรับใด้ไม่ใช่เรื่องแปลก
แต่ขอให้มีอย่างชัดไม่ปกปิดที่ชาวบ้านรับรู้ ถูกต้อง
แต่ตอนนี้ขอพักสักแป๊บเอาคนคุกออกมาก่อนใด้มั้ยครับ
สวัสดี

หนานเมือง สล่าง่าวบ้านนอก
อะไรดีผมชม อะไรชมผมด่า
กระจกเงาหนานเมือง

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar